ชีวิตเราสั้น อะไรทำแล้วมีความสุขก็ทำไปLife is short then do what brings happiness to life.

Wednesday, May 22, 2013

ขอโทษ...ที่ฉันไม่ใช่

ขอโทษนะคนดี
ฉันไม่ใช่คนอ่อนหวาน
พยายามเข้าใจฉันหน่อย
ไม่ใช่ไม่ดีใจ  เมื่อเธอโทรมาหา
แต่ฉันทำหวานไม่ได้  จ่ะจ๋าก็ไม่เป็น
ฉันเป็นฉันอย่างนี้
หวังว่าเธอคงเข้าใจ
อย่าเบื่อฉันเลยนะ
ฉันคงทนไม่ได้   ถ้าต้องเสียเธอไป

ขอโทษกับความแข็งกร้าว
ขอโทษกับความเฉยเมย
บางครั้งเหมือนไม่สนใจ
แต่จริงจริงแล้วไม่ใช่
ขอให้รู้ไว้ ฉันแคร์เธอ

ภาวินี ศิริขันธ์
11 กันยายน 2538

No comments:

Post a Comment