ชีวิตเราสั้น อะไรทำแล้วมีความสุขก็ทำไปLife is short then do what brings happiness to life.

Sunday, November 8, 2020

คิดเข้าข้างตัวเอง

 เธอบอกฉันได้ไหม

ว่าที่เธอเฉยชากับฉัน...น่ะ

มันหมายความว่ายังไงแน่

ขอร้องล่ะ...นะ

อย่าปล่อยให้ฉันคิดเองดีกว่า

เพราะยังไงฉันก็ต้องคิดเข้าข้างตัวเอง...วันยังค่ำ

Apr 2, 1996

มีภาพต้นฉบับ"ออริจินัล"จริง จริง มาให้ดูด้วยน๊า ป้าโอ้ทวาดภาพไว้ 😅





No comments:

Post a Comment