ชีวิตเราสั้น อะไรทำแล้วมีความสุขก็ทำไปLife is short then do what brings happiness to life.

Sunday, November 8, 2020

อารมณ์พาไปตามประสา"วัยรุ่น"

 บทความ หรือบทกลอน แล้วแต่จะเรียกล่ะกันนะ แต่งเองเมื่อปี 2539 อารมณ์พาไปตามประสา"วัยรุ่น"


"ชีวิตฉัน...เป็นของฉันจริงเหรอ!

ทำไมฉันไม่เคยรู้สึกเช่นนี้ล่ะ"

...

ทุกวันนี้...เหมือนมีใครมาบงการ

จะทำอะไร...ก็ต้องรอคำบัญชา

ทุกสิ่ง ทุกอย่าง ต้องรอคำอนุญาต

มีอะไรบ้างมั้ย...ที่ฉันจะทำได้ด้วยตัวเอง

...

ทำไมนะ...ฉันถึงได้อ่อนแออย่างนี้

เข้มแข็งไว้แล้วทุกอย่างจะดีเองงเข้มแข็งไว้นะ "โอ้ท" 

...

การร้องไห้มันไม่ทำให้อะไรดีขึ้นมา

แต่มันเป็นวิธีที่ดีที่สุดที่ฉันทำได้...เมื่อมีปัญหา!


โอ้ท 2539


No comments:

Post a Comment