ชีวิตเราสั้น อะไรทำแล้วมีความสุขก็ทำไปLife is short then do what brings happiness to life.

Saturday, March 28, 2020

ถึงเพื่อน "น้ำ"

ไม่ต้องบอกอะไรมาก เธอคงรู้
ความรู้สึกทั้งหมดที่ฉันมอบให้
เธอคงรู้ได้ด้วยความรู้สึกของเธอ
เธอคือ อีกคน ที่ฉันเก็บไว้
เก็บไว้ในใจ และจะจดจำ
แม้จะเนิ่นนาน ฉันยังคงเดิม
เพื่อนรักของฉัน

โอ้ท  9  กันยายน 2539


No comments:

Post a Comment