ชีวิตเราสั้น อะไรทำแล้วมีความสุขก็ทำไปLife is short then do what brings happiness to life.

Saturday, March 28, 2020

น้อยใจนะ

ต่อแต่นี้ไป
ฉันจะไม่สนใจ ว่าเธอจะคิดอย่างไรต่อฉัน
ขอเพียงฉันคิดถึงเธอ
เท่านี้ก็พอ

ฉันไม่เข้าใจ
ทำไมเขาถึงเย็นชากับฉันนัก
ทั้ง ทั้ง ที่ฉันทำดีต่อเขา
ฉันน้อยใจนะ

โอ้ท  2 มีนาคม 2539

No comments:

Post a Comment