ชีวิตเราสั้น อะไรทำแล้วมีความสุขก็ทำไปLife is short then do what brings happiness to life.

Saturday, March 28, 2020

ถึงเพื่อน "จุ๋ม" มีนา

ฉันรักเธอมาก เธอจะรู้ไหม ฉันไม่สน
ฉันคิดถึงเธอ คิดถึงเสมอ ทุกนาที
เธอคือคนสำคัญคนหนึ่ง  ของฉัน
แม้เวลาจะผ่านไปนานสักเท่าใด
ความรู้สึกของฉันที่ม่ต่อเธอ  ยังคงเหมือนเดิม
ชั่วนิรันดร์
ก้อ... เธอคือ "เพื่อนรัก" ของฉันยังงัยจ๊ะ

โอ้ท  18 มีนาคม 2539


ภาพเมื่อกลับไทยปี 2018 กับเพื่อน"จุ๋ม"
 



No comments:

Post a Comment