ชีวิตเราสั้น อะไรทำแล้วมีความสุขก็ทำไปLife is short then do what brings happiness to life.

Saturday, March 28, 2020

เมื่อฉันรักใครสักคน

เมื่อฉันรักใครสักคน
ฉันจะรักเขาด้วยใจจริง
ฉันจะทำทุกสิ่งด้วยเต็มใจ
ฉันพร้อมจะให้อภัยเขาเสมอ
ไม่ใช่เพราะเผลอใจ
ไม่ใช่เพราะเหลวไหล
ไม่ใช่เพราะนึกสนุก
แต่ทุกส่ิงเป็นเพราะใจฉันเอง


โอ้ท  3  กุมภาพันธ์ 2539

No comments:

Post a Comment