ชีวิตเราสั้น อะไรทำแล้วมีความสุขก็ทำไปLife is short then do what brings happiness to life.

Thursday, May 23, 2013

ตน

ผู้ใดรู้จักใจตนเอง
ผู้นั้นถือเป็นคนเก่งคนหนึ่ง
ผู้ใดรู้จักห้ามใจตนเอง
ผู้นั้นเป็นคนน่านับถือ
.................

'ทุกสิ่งย่อมมีที่มาที่ไป จู่ จู่ จะเกิดขึ้นเองเป็นไปไม่ได้'

................
คนเราย่อมรู้ตัว ว่าทำอะไรอยู่
มันดีหรือไม่ดี เราก็ย่อมรู้อยู่
การที่เราจะทำอะไรสักอย่าง
เราก็ต้องคิดว่ามันควรที่จะทำแล้ว

..................
'ประสบการณ์ยังน้อย  ต้องค่อยๆ ศึกษา  แล้วจะรู้เองว่าดีหรือไม่'
..................

ไม่รักแต่คิดถึง...

เธอบอกว่าทุกอย่างอยู่ในใจ
แต่ถ้าเธอไม่บอก
แล้วฉันจะรู้ได้อย่างไร

ภาวินี ศิริขันธ์
27 มกราคม 2538

No comments:

Post a Comment