ชีวิตเราสั้น อะไรทำแล้วมีความสุขก็ทำไปLife is short then do what brings happiness to life.

Thursday, May 23, 2013

บทนี้ลอกมา 'รักเธอ...'

รักเธอเท่าที่ใจอยากรัก
เธอจะรักหรือไม่ฉันไม่สน
ขอเพียงฉันมีเธออยู่หนึ่งคน
เธอจะมีอีกกี่คนฉันไม่แคร์
เต็มใจพร้อมยอมรับสภาพ
เธอจะทราบหรือไม่ก็ตามแต่
และไม่ว่าอะไรจะเปลี่ยนแปร
ฉันก็รักเธอแน่ๆ ไม่เปลี่ยนไป

ตุลาคม 2538

No comments:

Post a Comment