ชีวิตเราสั้น อะไรทำแล้วมีความสุขก็ทำไปLife is short then do what brings happiness to life.

Wednesday, May 22, 2013

รู้ไหม

คิดถึงมากรู้หรือเปล่า
หรือลืมกันไปแล้ว
ทำไมไม่ส่งข่าว
รู้ไหมว่าคิดถึง

.........................

ยังเหมือนเดิม  ในความรู้สึก
ยิ่งนานวัน         มันมากมาย
ขอเธอเข้าใจฉัน    คนดี
อย่าเกลียดฉันเลยนะ
ก็ฉันคิดถึงนี่นา
เพียงแค่ต้องการรู้ว่าเธอยังอยู่สบายดี
ก็เท่านั้น...

............................

ฉันเป็นคนคิดมาก
คิดเล็กคิดน้อย
คิดเป็นตุเป็นตะ
บางทีก็บ้า  ไร้สาระเป็นบางครั้ง
อย่าถือสาฉันเลยนะ

ภาวินี  ศิริขันธ์
1 ตุลาคม 2538

No comments:

Post a Comment