ชีวิตเราสั้น อะไรทำแล้วมีความสุขก็ทำไปLife is short then do what brings happiness to life.

Wednesday, May 22, 2013

ประเภทไหน

ฉันเป็นผู้หญิงประเภทไหน
ใจง่าย...อ่อนไหว...หรือมากความรู้สีก
หากไม่ต้องการฉันวันใด
ขอให้บอกกันตรงๆ
ฉันจะไปด้วยดี

"อย่าแสร้งทำดี ให้ฉันเผลอใจ รักเธอ"

ภาวินี  ศิริขันธ์ '2538

No comments:

Post a Comment